iklan banner
MASIGNCLEAN101

[Top] Chia sẻ web kiếm Altercoin uy tín - P3

[Top] Chia sẻ web kiếm Altercoin uy tín - P3
Thứ Ba, 4 tháng 1, 2022

 Chào các bạn! Hôm nay mình trở lại với một bài viết tiếp tục trong chuỗi bài viết chia sẻ các website kiếm coin uy tín. Chúng ta cùng vào ngay trọng tâm bài viết nhé!

Altercoin

1 - Đăng Kí

Phần này thì mình không nói nhiều nữa nha vì chúng ta đã quá quen rồi :))).
Link web bên dưới
Vì sao bạn nên dùng trang này:
  • Trang đã hoạt động lâu năm nên độ uy tín không phải bàn
  • Có chuỗi điểm danh để tăng Bonus tặng thêm coins cho bạn
  • Các hoạt động contest diễn ra mỗi tuần với mức giải thưởng từ 3$ - 8$

2 - Rút về

Rút về ví  như Direct Wallet,  ALL coin Faucetpay, ALL coin Expresscrypto, Ví Coinex
Min rút các loại coin khác nhau là khác nhau và không có phí rút
  • Direct Wallet:  Minimum withdrawal is 100000 Coins =1 USD
  • Faucetpay:       Minimum withdrawal is 1000 Coins =0.01 USD
  • Expresscrypto: Minimum withdrawal is 1000 Coins =0.01 USD
  • Coinex:            Minimum withdrawal is 100000 Coins =1 USD
Các bạn vào mục WITHDRAW và chọn loại ví để rút về
Withdraw

3 - Bằng chứng

Withdraw


Withdraw

4 - Cuối cùng

Chào tạm biệt mọi người, chúc mọi người kiếm được nhiều COIN từ những trang uy tín top đầu hiện nay mình mới chia sẻ
Cảm ơn đã ghé thăm Blog Kiếm Tiền Cùng Tôi!

Share This :
Deva Designer

Tôi là Sunnycr1210.Tôi đến từ Deva Designer Blog. Kiếm tiền online là một lĩnh vực mà tôi chưa có nhiều kinh nghiệm, blog còn nhiều thiếu xót mong nhận được góp ý từ mọi người.