iklan banner
MASIGNCLEAN101

[Top] Chia sẻ web kiếm SHIB với mức trả cao nhất hiện nay

[Top] Chia sẻ web kiếm SHIB với mức trả cao nhất hiện nay
Thứ Năm, 16 tháng 12, 2021

 Chào các bạn đã quay trở lại với Blog Kiếm Tiền cùng tôi của mình. Mình luôn muốn mang đến các bài viết của mình cực kì ngắn gọn và rõ ràng để không làm mất thời gian của các bạn. Chúng ta bắt đầu ngau thôi nào!


1 - Đăng Kí

Phần này thì mình không nói nhiều nữa nha vì chúng ta đã quá quen rồi :))).
Link web bên dưới


2 - Rút về

Cách rút về ví cũng quá đơn giản với chúng ta rồi nên mình tóm tắt lại nha
Rút về ví  như BTC Faucetpay, SOL Faucetpay,TRX Faucetpay, SHIB Expresscrypto



Chọn loại coin cần rút (SHIB, SOL,..) rồi nhấn Instant MAD Withdraw
1 thông báo hoàn thành hiện lên

3 - Bằng chứng
Bằng chứng rút về nha


4 - Cuối cùng
Chào tạm biệt mọi người, chúc mọi người kiếm được nhiều SHIB từ trang top đầu hiện nay mình mới chia sẻ
Cảm ơn đã ghé thăm Blog Kiếm Tiền Cùng Tôi!


Share This :
Deva Designer

Tôi là Sunnycr1210.Tôi đến từ Deva Designer Blog. Kiếm tiền online là một lĩnh vực mà tôi chưa có nhiều kinh nghiệm, blog còn nhiều thiếu xót mong nhận được góp ý từ mọi người.