iklan banner
MASIGNCLEAN101

[Top] Chia sẻ web kiếm coin uy tín với mức thưởng cao - P2

[Top] Chia sẻ web kiếm coin uy tín với mức thưởng cao - P2
Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2022

 Xin chào mọi người. Như các bạn đã biết Blog của mình không đi chuyên sâu về các khái niệm, các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tiền mã hóa này mà chỉ chia sẻ nhưng trang web uy tín giúp các bạn kiếm coin. Không làm mất thêm thời gian của các bạn nữa chúng mình cùng đến ngay trọng tâm bài viết nhé!

Earn Crypto-KiemtiencungtoiOffical

1 - Đăng Kí

Phần này thì mình không nói nhiều nữa nha vì chúng ta đã quá quen rồi :))).
Link web bên dưới


2 - Rút về

Rút về ví  như BTC Faucetpay, ETH Faucetpay,LTC Faucetpay, Doge Faucetpay, Payeer, Paypal
Min rút các loại coin khác nhau là khác nhau
  • BTC Faucetpay: Minimum withdrawal is 0.1 USD
  • ETH Faucetpay: Minimum withdrawal is  1 USD
  • LTC Faucetpay: Minimum withdrawal is  1 USD
  • Doge Faucetpay: Minimum withdrawal is  1 USD
  • ví Payeer:            Minimum withdrawal is  0.5 USD
  • ví Paypal:             Minimum withdrawal is  3 USD
Rút coin từ bestcripto

3 - Bằng chứng

Bằng chứng rút về nha

Rút coin về

Coin đã về ví ngay lập tức

Rút coin về

4 - Cuối cùng

Chào tạm biệt mọi người, chúc mọi người kiếm được nhiều COIN từ những trang uy tín top đầu hiện nay mình mới chia sẻ
Cảm ơn đã ghé thăm Blog Kiếm Tiền Cùng Tôi!

Share This :
Deva Designer

Tôi là Sunnycr1210.Tôi đến từ Deva Designer Blog. Kiếm tiền online là một lĩnh vực mà tôi chưa có nhiều kinh nghiệm, blog còn nhiều thiếu xót mong nhận được góp ý từ mọi người.