iklan banner
MASIGNCLEAN101

Nhận BTC, ETH, LTC, BCH mức trả cao mỗi 5 phút trên web Faucetspin |KTCT

Nhận BTC, ETH, LTC, BCH mức trả cao mỗi 5 phút trên web Faucetspin |KTCT
Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

 Chào các bạn đã quay trở lại với Blog Kiếm Tiền cùng tôi của mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 1 website mới ra nhận 4 loại Crypto đứng top trên bảng xếp hạng


1 - Đăng Kí

Phần này thì mình không nói nhiều nữa nha vì nó rất dễ thôi.
Link đăng kí bên dưới


2 - Nhận Crypto
Như mình đã giới thiệu trên trang hỗ trợ nhận 4 loại tiền ảo đứng TOP như sau:

Yêu cầu 10 Satoshi BTC cứ sau 30 phút (rút tối thiểu 1000 satoshi cho faucetpay)

Yêu cầu 30 Gwei ETH  cứ sau 5 phút (rút tối thiểu 1000 Gwei cho faucetpay)

Yêu cầu 70 Satoshi BCH cứ sau 5 phút (rút tối thiểu 5000 satoshi cho faucetpay)

Yêu cầu 250 Litoshi LTC cứ sau 5 phút (rút tối thiểu 10000 litoshi cho faucetpay),

bạn cũng có thể Kiếm 20 % hoa hồng cho mỗi giới thiệu mà người dùng của bạn nhận được!

Cách nhận :
Bạn kéo đến phần Faucets và chọn loại tiền muốn nhận
Vượt Capcha và nhấn
Next



Web hơi chậm đợi nó load capcha icon vượt capcha xong xuất hiện chữ Great nhấn NEXT 

vậy là xong rồi.

3 - Rút về
BTC min rút là 1000 satoshi
ETH min rút là 5000 satoshi
BCH min rút là 5000 satoshi
LTC min rút là 10000 satoshi

Bạn Click vào dấu tam giác bên cạnh Withdraw và chọn loại muốn rút



Lưu ý: toàn bộ đều rút về ví FaucetPay. Nếu bạn chua có ví FaucetPay có thể tham khảo bài viết Cách tạo ví FaucetPay

Bằng chứng rút 

4 - Cuối cùng
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình.Chúc bạn thành công!


Share This :
Deva Designer

Tôi là Sunnycr1210.Tôi đến từ Deva Designer Blog. Kiếm tiền online là một lĩnh vực mà tôi chưa có nhiều kinh nghiệm, blog còn nhiều thiếu xót mong nhận được góp ý từ mọi người.