iklan banner
MASIGNCLEAN101

Kiếm Bitcoin, Ethereum, BCH, TRX, LTC,.. với Faucetcrypto miễn phí 2021| KTCT

Kiếm Bitcoin, Ethereum, BCH, TRX, LTC,.. với Faucetcrypto miễn phí 2021| KTCT
Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

 Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một trang kiếm Bitcoin, Ethereum miễn phí rất tốt mới đi vào hoạt động năm 2020 nữa đó là Faucetcrypto, tại đây bạn có thể kiếm coin bằng các hình thức claim (nhận miễn phí hàng giờ), click vào link rút gọn hoặc xem các quảng cáo. Sau khi kiếm được coin tại đây bạn có thể chuyển số coin này bằng cách click vào nút withdraw để rút về ví Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ethereum Classic, Dogecoin, Tron… đều được.

Mình đã rút rất nhiều lần 5s là về ví,cực kỳ uy  tín

Hướng dẫn đăng ký và kiếm BTC, Ethereum,.. với Faucetcrypto

Bạn click đây để vào trang chủ Faucetcrypto

Click Get Started để bắt đầu đăng ký tài khoản mới:

Các bước đăng kí đã quá quen thuộc với các bạn nên mình nói nhanh gọn thôi


Tiếp theo bạn phải vào email để kích hoạt tài khoản:


Sau khi kích hoạt xong tài khoản bạn có thể đăng nhập vào, đây là giao diện để bạn có thể bắt đầu kiếm coin:



Ready co Claim

Mỗi 40 phút bạn được claim để nhận được 1 số lượng coin nhất định:

Shortlinks

Bạn click vào các link rút gọn để kiếm coin:

Phần này dùng adblock là ngon nhất k bị bật sang cửa sổ mới cứ thế click link




Sau khi hoàn thành 2 bước bạn sẽ nhận được coin vào tài khoản.

PTC ads – Click quảng cáo kiếm coin


Click vào mỗi link và đợi thời gian chạy hết rồi truy cập vào website đích để xem quảng cáo trong 15 giây

Sau khi thời gian ở góc trên bên phải hết bạn click Continue để hoàn thành nhận coin sau đó xem quảng cáo khác.

Với mỗi hình thức tại đây bạn sẽ nhận được 1 số coin nhất định, khi tham gia đủ nhiều và tích đủ coin bạn có thể click withdraw để rút số coin của mình về


Bạn có thể đổi số coin của mình qua Bitcoin, Ethereum, Dogecoin, Dash hoặc bất kỳ loại coin nào mình thích. Nhưng bên tích nhiều nhiều hãy đổi vì sẽ mất phí cho mỗi giao dịch như vậy và số tiền bạn kiếm được từ mỗi click không nhiều đâu (bởi lẽ nếu nó uy tín trả tiền thật cho các bạn thì sốtiền sẽ không thể nhiều được)

1 lưu ý nhỏ là rút về Bitcoin thì chỉ hỗ trợ rút về ví Faucetpay. Bạn có thể tìm hiểu thêm Hướng dẫn tạo ví Faucetpay – Cách sử dụng ví Faucetpay

Như vậy là mình đã hoàn thành xong bài viết hướng dẫn các bạn kiếm Bitcoin, Ethereum,.. 2021 với Faucetcrypto. Bạn có thể xem thêm danh sách các trang kiếm coin miễn phí tốt nhất 2021 tại đây.


Share This :
Deva Designer

Tôi là Sunnycr1210.Tôi đến từ Deva Designer Blog. Kiếm tiền online là một lĩnh vực mà tôi chưa có nhiều kinh nghiệm, blog còn nhiều thiếu xót mong nhận được góp ý từ mọi người.